Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

HẢI YẾN 1303, múp lồn dâm 69 heo biz

HẢI YẾN 1303, múp lồn dâm 69 heo biz


Chào toàn thể Anh Em thiendia Vào thiendia nhận được tin bác Cutacong hôm trước xin nhưng bác ấy bận nay mới rp lại, gọi điện cho E ấy luôn và có cái hẹn tại phố đèn đỏ TDH Lấy phòng xong nhắn tin số phòng cho em và không quên nhắc em đến ngay. Không biết do mình nhắc nhở hay em có tác phong đúng giờ mà chỉ chưa đến 10 phút đã thấy em gõ cửa rồi.Cánh cửa mở thấy 1 Em mặt xinh xắn( V-line đàng hoàng, môi đánh son xí muội rất đẹp) dáng cao Em chào mình gật đầu và tắm tiếp Khi bước ra Thật bất ngờ Em ấy đã thoát y rồi cơ thể E ấy đẹp thật, Em này mà mặt xinh nữa chắc ko có giá 300k đâu nhé, Em nói chuyện rất lễ phép và gần gủi như người yêu, mình giang tay ra E vội chui tọt vào lòng mình như con mèo ngoan cảm giác rất yêu Em có màn đá ty rất phê, rồi xuống chăm sóc thằng Em chu đáo làm mình cứ giật giật khi Em cà lưỡi vào miệng thằng nhỏ rồi cũng đeo bao vào chiến Mọi chuyện cứ thế diễn ra đến khi thằng nhỏ bật khóc trong tư thế thứ 3 doggy Em này cưỡi ngựa rất giỏi nhé đặc biệt hơn là rất ân cần rút bao lau chùi sạch thằng nhỏ mình thấy ít có ở Em khác 2 đứa chuyện trò khoảng 10p cho Em ấy về kẻo anh Em nhà ta lại mong. túm lại Mặt: 7đ ưa nhìn da cũng vào dạng sáng mắt được cái rất mịn màng V1:6.5 theo mình là to , hơi mềm nhưng rất thật V2: 7,5đ phẳng,mình dây đẹp V3: 7đ mông cong dongy sướng V4: 7đ đẹp chưa cavat sạch sẽ Sv: 8đ ngoan chiều khách Tên : Hải Yến MS: 1303 Kv TDH Giá: 300k Nn: 100k/2h Thơi gian 30p có thể hơn Dịch vụ: BJ,HJ, liếm ti,hôn môi, bú liếm khắp người trừ lỗ đít, không cum ib alo Em từ chối phục vụ các thánh đập đá, chơi hàng, say rượu bia mà chim không cửng được.​ Kết Luận: với giá 300k cho 1 lần xuất tinh thì em được đánh giá là ngon trong phân khúc 300k, kết nhất là khoản thái độ chứ nhiều em có đẹp mấy nhưng thái độ kiêu căng, chảnh, láo thì 50k mình cũng tiếc. Re peat: chắc chắn sẽ gặp lại Em Bác nào chưa có số thì pm bác Cutacong hoặc cmt ơ dưới like Em nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét